Vé máy bay đi Boston tham quan Học viện Công nghệ MIT

  • Khách mua vé máy bay giá rẻ đi Boston tại dideden.com có một người bạn thân đang sống và làm việc tại Boston - một trong những thành phố nổi tiếng nhất ở Massachusetts. Vào dịp đặc biệt năm ngoái, khi bạn tôi kết hôn, tôi đã đến thành phố. Tất cả những gì xuất hiện trước mắt tôi là những tòa nhà cũ đầy ấn tượng.

    boston-noi-nho-den-tu-tinh-yeu
    Đặt vé máy bay giá rẻ đi Boston nơi này rất yên bình với cây cối và những chỗ ngồi là những nơi tuyệt vời để dừng lại. Boston là một trong những thành phố lâu đời nhất ở Hoa Kỳ với một lịch sử lâu dài. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội khác để ở trong thành phố này.
     
    Tôi có một người bạn là sinh viên cao học của Học viện Công nghệ Thông tin (MIT), người chia sẻ với tôi về Boston ở Hoa Kỳ. Bạn nói về MIT, đây là một trường khuyến khích sinh viên tối đa hóa sự sáng tạo, những ý tưởng táo bạo hơn được hoan nghênh.
     
    Có một "kho báu sáng tạo" để học sinh tham khảo để học, coi đó như một động lực. Ngoài ra, xung quanh trường còn có nhiều hiện vật / hình ảnh / tài liệu do sinh viên tạo ra, góp phần gây ấn tượng và thu hút sự chú ý của mọi người bằng những ý tưởng sáng tạo. bạn sinh viên làm. Tôi muốn có cơ hội thăm thành phố này, và thăm MIT với bạn bè của tôi.
     
    Trong một chuyến công tác tại Boston, Mỹ, tôi đã có cơ hội ghé thăm triển lãm tranh nghệ thuật của Picasso tại Viện Nghệ thuật Đương đại sau khi kết thúc công việc. May mắn thay, đồng nghiệp và đồng nghiệp của tôi chia sẻ thông tin với tôi và tôi đã rất ấn tượng với các cuộc triển lãm.

    ve may bay di boston
    Ngoài ra còn có các hiện vật trưng bày từ kim loại cổ của một số quốc gia, bức tranh của nhiều tác giả nổi tiếng trong nhiều thập niên qua của Viện. Do đó, trí nhớ của tôi về Boston là một hoạt động văn hoá, nhân loại rất có giá trị, đây là điều mà tôi hiếm khi có cơ hội trải nghiệm và tận hưởng. Trong tương lai, tôi chắc chắn sẽ quay lại Boston.
     
    Book vé máy bay giá rẻ đi Boston trong nỗi nhớ của tôi là Haymarket, chợ trời với tất cả các loại rau, rễ, trái cây, cá ... và tuổi trên 180 năm. Thương nhân thị trường chủ yếu là người lao động nghèo. Họ mua thức ăn của họ chủ yếu từ các siêu thị lớn mỗi tối Thứ Năm và Thứ Sáu, đó là thời điểm các siêu thị bán sản phẩm của họ và mua những mặt hàng đó để bán tại Haymarket với giá thấp.
     
    Điều ấn tượng nhất là người bán hàng ở đây có vẻ khó chịu nhưng nếu bạn cười với họ, nói chuyện vui vẻ, vẻ ngoài khó có thể biến mất. Thay vào đó, bạn sẽ thấy một người đàn ông khác của Boston: thân thiện, ấm áp và hào phóng.